KPAH 152, tải Khí phách anh hùng 152 và cùng đón chờ KPAH 152

KHÍ PHÁCH ANH HÙNG 152- KPAH 152 CẬP NHẬT PHIÊN BẢN 3D CHO ANDROID VÀ IOS.

Giới thiệu KPAH 152

KPAH 152 ra mắt và đã đem đến sự thành công, phiên bản 150 đã có cả trăm ngàn game thủ tranh tài, tham gia đua top. Kế tiếp đó, ban quản trị của KPAH cũng xin giới thiệu version 152 đến các game thủ, version 152 sẽ fix lại những lỗi đăng nhập, chờ, loading, và bổ sung thêm nhiều chức năng mới, món đồ mới, giúp các game thủ tha hồ lựa chọn và làm mạnh thêm cho nhân vật của mình.

Khí phách anh hùng 146

Tải KPAH 152
 Click để tải về 

Điểm mới ở KPAH 152

Khí Phách Anh Hùng 152 - điển nổi bật nhất có lẽ là sự ra mắt chính thức của KPAH 3D với những hình ảnh sắc nét âm thanh sống động. Phiên bản hỗ trợ cho android và ios. Với hình ảnh khắc hoạ sắc nét sống động chi tiết bối cảnh trong game , góc nhìn rộng tạo điều kiện thuận lợi cho các game thủ.
Sự kiện kpah 146
Đi theo sự ra mắt của phiên bản khí phách anh hùng 146 là hàng loạt các sự kiện : như đua top nhân vật bang hội nạp card . Nhận quà khi đua top sự kiện.
Trang bị sẽ được cập nhật thêm một số loại khác và các tính năng mới đầy hấp dẫn.

Khí Phách Anh Hùng 152 như là một lời khẳng định về sự tiên phong trong sáng tạo, am hiểu công nghệ và hơn nữa là mong muốn đóng góp một trò chơi dã sử thuần Việt của người Việt.

Fix lỗi ở phiên bản KPAH 152:

Phiên bản khí phách anh hùng 132 sẽ được sửa lại tất cả các lỗi ở phiên bản trước. fix lại lỗi kết nối khi đăng nhập.....